| | | | |
Vietnamese
English
DANH MỤC MENU
LIÊN KẾT
THÔNG TIN CẦN BIẾT
BỘ ĐẾM TRUY CẬP
 
Hôm nay: 56
Tất cả: 99,913,633
 
 
Bản in
Thêm một đại gia bán lẻ Nhật Bản vào Việt Nam
Tin đăng ngày: 8/7/2016 - Xem: 1336
 

Thương hiệu bán lẻ hàng tiêu dùng ứng dụng thời trang Nhật Bản - Miniso sẽ có mặt ở Việt Nam bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu bởi tập đoàn Lê Bảo Minh.

 

Bà Lê Thị Ngọc Hải - Chủ tịch tập đoàn Lê Bảo Minh cho biết, hai bên ký hợp đồng nhượng quyền thương hiệu từ tháng 4/2016. "Tháng 8, chúng tôi khai trương 3 cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội và tăng gấp đôi sau một tháng. Hết năm nay sẽ có chuỗi 13 cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Vinh (Nghệ An), Cần Thơ và Hải Phòng", bà Hải cho hay.

Như vậy, trong thời gian tới, ngoài việc phân phối độc quyền thương hiệu Canon, Lê Bảo Minh sẽ mở cửa hàng bán đồ gia dụng, thời trang, làm đẹp... xuất xứ từ Nhật

Miniso là thương hiệu bản lẻ hàng tiêu dùng ứng dụng thời trang của Nhật Bản sẽ vào thị trường Việt Nam bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu bởi tập đoàn Lê Bảo Minh.

Miniso là thương hiệu bản lẻ hàng tiêu dùng ứng dụng thời trang của Nhật Bản, sẽ vào thị trường Việt Nam bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu bởi tập đoàn Lê Bảo Minh.

Lý giải cho việc mở rộng sang lĩnh vực bán lẻ, bà Hải khẳng định, đây không phải quyết định nóng vội, mà đã được hoạch định từ 3 năm trước.

Theo bà, nhu cầu tiêu dùng của người dân ngày càng cao và luôn cập nhật xu hướng thế giới. Trong khi đó, Việt Nam được nhận định là một trong 10 thị trường có tốc độ tăng trưởng bán lẻ nhanh nhất châu Á. Vấn đề là tìm kiếm và lựa chọn thương hiệu, đối tác nào để cùng phát triển.

"Chúng tôi lập đội ngũ chuyên gia tìm cơ hội hợp tác từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Khi tìm hiểu về Miniso, chúng tôi nhận thấy phân khúc thị trường, đặc tính thương hiệu, giá cả, mẫu mã, chất lượng của Miniso phù hợp với người Việt. Thương hiệu Nhật Bản này đã rất thành công khi phát triển tại Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, Philippines, Thái Lan...", bà Hải chia sẻ.

Tại Miniso, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuẩn của Nhật Bản, hơn 10.000 sản phẩm đảm bảo bởi những chứng nhận lưu thông ở những thị trường khó tính nhất như Nhật, châu Âu hay Mỹ với giá chỉ từ 43.000 đồng. Thế mạnh của Miniso nằm ở thiết kế kiểu dáng và tính năng mới cho những sản phẩm tiêu dùng thân thuộc.

Miniso sở hữu đội ngũ hơn 10 nhà thiết kế nổi tiếng của Nhật Bản và thế giới - từng là những chuyên gia thiết kế cho Ikea, Nike, Adidas,Toyota, Cisco... Nhờ đó, mỗi tháng, trên kệ hàng của hãng luôn xuất hiện khoảng 100 sản phẩm, mẫu mã mới. Mục tiêu của Miniso trong 5 năm tới là mở 200 shop tại hầu hết các tỉnh thành, tạo công việc ổn định cho khoảng 5.000 lao động.

Đánh giá về khả năng cạnh tranh, lãnh đạo Lê Bảo Minh cho rằng, do có những đặc tính thương hiệu khác biệt nên Miniso sẽ không gặp áp lực cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu bán lẻ khác đang có mặt tại Việt Nam. Đối tượng khách hàng là giới trẻ, đây sẽ là mô hình bán lẻ mới xuất hiện tại Việt Nam.

Mục tiêu của Miniso trong 5 năm tới là sẽ mở 200 shop tại hầu hết tất cả các tỉnh thành Việt Nam, tạo công việc ổn định cho khoảng 5.000 lao động.

Mục tiêu của Miniso trong 5 năm tới là mở 200 shop tại hầu hết các tỉnh thành.

Tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Lê Bảo Minh được biết đến là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Canon (Nhật Bản) trong hơn 15 năm qua với hơn 230 đại lý trên khắp 64 tỉnh thành, tổng doanh thu hơn 3.000 tỷ mỗi năm.

Miniso phát triển theo mô hình nhượng quyền thương hiệu với các mặt hàng tiêu dùng, gia dụng, thời trang, phụ kiện kỹ thuật số, mỹ phẩm, mỹ phẩm chăm sóc da, dụng cụ làm đẹp, dụng cụ hỗ trợ sức khỏe, du lịch… cho trẻ sơ sinh đến người cao tuổi. Ra đời năm 2013 tại Nhật Bản, chỉ trong 3 năm, hiện thương hiệu nay đã phát triển 1.600 cửa hàng tại 21 quốc gia. Trung bình mỗi tháng có khoảng 38 cửa hàng Miniso khai trương trên thế giới.

Theo VNE

  Các bài mới:
Nghệ An tổ chức Đại hội Liên đoàn Quần vợt nhiệm kỳ 2023 - 2028(15/4/2023)
BHXH Việt Nam bổ sung tính năng hiển thị thời gian chưa đóng BHXH, BHTN trên ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội số”(16/3/2023)
Tham gia BHYT trước 01/7/2023: Người dân không phải đóng bù phần chênh lệch do tăng lương cơ sở(24/2/2023)
PHAN BỘI CHÂU - TẦM NHÌN VƯỢT THỜI ĐẠI(27/1/2023)
Diễn biến “nóng” vụ Xuân Bắc viết status "Cái tát của mẹ"(27/1/2023)
Lập xuân 2023 là ngày nào?(27/1/2023)
Lễ kỷ niệm 234 năm chiến thắng Ngọc Hồi - Đống Đa tại Nghệ An(27/1/2023)
Nghệ An: 129 lái xe vi phạm nồng độ cồn bị xử lý dịp Tết(27/1/2023)
  Tin kinh tế:
Phường Cửa Nam (TP. Vinh): Huy động sức dân làm đẹp cho những tuyến đường (20/1/2023)
Nghệ An: Lao động tự do gồng mình kiếm thu nhập ngày cận tết (15/1/2023)
Giá xăng hôm nay có thể giảm (11/1/2023)
Nghệ An: Đào dáng rồng được chào giá cho thuê hàng trăm triệu đồng (10/1/2023)
Nghệ An: Mở đợt cao điểm chống buôn lậu và hàng giả dịp Tết Nguyên đán Quý Mão (2/1/2023)
Tổng thu ngân sách trên địa bàn tỉnh năm 2022 đạt 21.152 tỷ đồng (26/12/2022)
Nghệ An kiến nghị Thủ tướng Chính phủ, Bộ GTVT cho phép tổ chức một số chuyến bay charter đến Cảng hàng không quốc tế Vinh (21/12/2022)
Thủ tướng chỉ đạo các biện pháp bảo đảm thị trường trái phiếu doanh nghiệp lành mạnh, an toàn, hiệu quả (14/12/2022)
Đề xuất xây mới nhà ga T2 công suất 8 triệu khách/năm tại sân bay Vinh (12/12/2022)
Thành phố Vinh mở rộng gấp đôi, lộ diện trung tâm kinh tế đắt giá mới (6/12/2022)
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Lịch công tác UBND
Văn bản pháp quy
Văn phòng điện tử
Dịch vụ công trực tuyến
Album ảnh Nghệ An
Truyền hình TP Vinh
Liên hệ - Góp ý
Phiên bản Mobile
TRUYỀN HÌNH TP VINH
Loading the player...
LIÊN KẾT WEBSITE
 
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ VINH
Giấy phép số: 253/GP-TTĐT ngày 19/11/2010 do Bộ Thông tin và truyền thông cấp
Cơ quan chủ quản: UBND TP Vinh - Địa chỉ: Số 27 Đường Lê Mao – TP Vinh. 
Hotline: 02383.840.039; 02383. 842574    Mail: Vinhcity.ptth@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Ngọc Tú – Chủ tịch UBND Thành phố Vinh


Thiết kế Website