Bí thư thành ủy Phan Đức Đồng tiếp dân định kỳ tháng 3/2020
3/18/2020 3:11:46 PM

Đồng chí Phan Đức Đồng – UVBTV Tỉnh ủy - Bí thư thành ủy Vinh đã có buổi tiếp dân định kỳ tháng 3 năm 2020Cùng dự có lãnh đạo UBND thành phố, Trưởng các ban xây dựng Đảng, thường trực HĐND, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan.

Theo lịch đăng ký tiếp dân của bí thư thành ủy, tháng 3 năm 2020 có 4 công dân của các phường, xã Hưng Dũng, Đông Vĩnh, Hà Huy Tập, Nghi Phú...kiến nghị giải quyết các nội dung liên quan đến vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở, đất vườn, vấn đề công dân không đồng ý với trả lời của UBND thành phố sau kiến nghị, đề nghị bí thư thành ủy đôn đốc, chỉ đạo theo dõi UBND thành phố thi hành bản án hành chính của tòa án nhân dân Tỉnh nghệ An; Thời hạn thi hành án và khắc phục hậu quả, khôi phục quyền lợi, lợi ích hợp pháp của công dân đã qua mà bản án vẫn chưa được thi hành. Tại buổi làm việc, các phòng, ban chuyên môn của UBND thành phố đã trực tiếp trả lời các vướng mắc, kiến nghị của công dân

Với trách nhiệm người đứng đầu, đ/c Phan Đức Đồng bí thư thành ủy Vinh yêu cầu lãnh đạo UBND Thành phố làm việc lại với phường xã có liên quan, rà soát lại các vấn đề mà công dân kiến nghị để có văn bản trả lời cụ thể theo đúng quy định. Vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nếu đủ điều kiện thì phải cấp ngay cho công dân. Thờì hạn xử lý các vụ việc trước ngày 2 tháng 5.

Ngân Hà/VRTV 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ VINH
Giấy phép số: 253/GP-TTĐT ngày 19/11/2010 do Bộ Thông tin và truyền thông cấp
Cơ quan chủ quản: UBND TP Vinh - Địa chỉ: Số 27 Đường Lê Mao – TP Vinh. 
Hotline: 02383.840.039; 02383. 842574    Mail: Vinhcity.ptth@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Ngọc Tú – Chủ tịch UBND Thành phố Vinh