Bí thư thành ủy Phan Đức Đồng tiếp dân định kỳ tháng 8/2020
8/3/2020 3:43:03 PM

Sáng 3 tháng 8, tại phòng tiếp công dân UBND thành phố, đồng chí Phan Đức Đồng – UVBTV Tỉnh ủy - Bí thư thành ủy Vinh đã có buổi tiếp dân định kỳ tháng 8 năm 2020. Cùng dự có lãnh đạo UBND thành phố, Trưởng các ban xây dựng Đảng, thường trực HĐND, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan.

Upload

Đồng chí Phan Đức Đồng - UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy tại buối tiếp xúc công dân định kỳ tháng 8 năm 2020

 

Tháng 8 năm 2020, lịch đăng ký tiếp dân của bí thư thành ủy có 3 kiến nghị, đề xuất của các công dân của phường Hưng Dũng, Vinh Tân, Hưng Đông với nội dung liên quan đến vấn đề  thi hành bản án hành chính và khôi phục quyền lợi, lợi ích hợp pháp của công dân, vấn đề cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, yêu cầu trả lại thửa đất số 152 tờ bản đồ số 21 tại xóm Yên Bình, xã Hưng Đông.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo thành ủy, UBND thành phố, các ngành chức năng liên quan đã giải trình kiến nghị, khiếu nại của công dân theo đúng thẩm quyền. Với trách nhiệm người đứng đầu, đ/c bí thư thành ủy Vinh Phan Đức Đồng cũng đã yêu cầu công dân trình đầy đủ hồ sơ, chứng nhận liên quan đến vấn đề đất đai. Đối với kiến nghị trả lại thửa đất tại xã Hưng Đông, công dân không có văn bản, giấy tờ chứng minh thửa đất hợp pháp vì vậy TP cũng như chính quyền địa phương không thể giải quyết theo kiến nghị của công dân.

Đối với các nội dung khác, bí thư thành ủy cũng đã giao công dân phối hợp với chính quyền phường Vinh Tân, Phường Hưng Dũng để địa phương có trách  nhiệm giải quyết. Các vấn đề xử lý thuộc lỗi khách quan, hoặc cần thời gian chờ đợi, yêu cầu công dân chấp hành các quy định của nhà nước.

Võ Huyền/VRTV

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ VINH
Giấy phép số: 253/GP-TTĐT ngày 19/11/2010 do Bộ Thông tin và truyền thông cấp
Cơ quan chủ quản: UBND TP Vinh - Địa chỉ: Số 27 Đường Lê Mao – TP Vinh. 
Hotline: 02383.840.039; 02383. 842574    Mail: Vinhcity.ptth@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Ngọc Tú – Chủ tịch UBND Thành phố Vinh